อัพเดทราคาคอมเซ็ทและสเปคเครื่อง สำหรับร้านเน็ต เปิดร้านเกมส์ ใหม่ค่ะ

หลังจากที่เราเคยแนะนำคอมเซ็ทแบบประหยัดสำหรับลูกค้า เปิดร้านเกมส์ ไปแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้เราจะมาแนะนำ เครื่องลูกแบบจัดเต็มบ้างนะค่ะ อ๊ะๆ!!! แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ขอบอกไว้นะค่ะว่าสเปคนี้ไม่มีการ์ดจอค่ะ เอ๊ะ!! ลูกค้าก็จะงงว่าทำไมคอมเซ็ทไม่มีการ์ดจอ จะเล่นเกมส์ได้ยังไงแหมๆๆ เราก็ทราบดีค่ะ แต่สเปคที่จะบอกต่อไปนี้เป็นสเปค ที่มี CPU+VGA ออนบอร์ดเทียบเท่ากับเราใส่การ์ดจอ HD 8570 เลยนะค่ะเนี่ยย …… อยากรู้แล้วใช่มั้ยค่ะว่าสเปคที่ว่านี้เป็นยังไง เรามาเฉลยกันค่ะ http://www.truesoft.co.th/diskless

COM SET AMD แบบคอเกมส์ 14,000 บาทBanner%202205PB

 CASE: Neolution 2205

 RAM :’Corsair’ Twin XMS (1600) 2×2 = 4GB.

 Monitor:LED 19.5” ACER S200HQLCb (B)

 CPU : AMD A8-6600K BLACK EDITION 3.80 GHz Max 4.20 GHz
(Quad-Core +GPU Radeon HD 8570D )

 MB : GIGABYTE , ASROCK , ASUS

 (พร้อม กล้องเว็บแคม +เม้าส์+คีย์บอร์ด+หูฟัง+ที่รองเม้าส์)

update :แก้ไขสเปคและราคาวันที่ 11/04/57 ราคาสเปคคอมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โปรดสอบถามราคาอีกครั้งกับทางเราได้ค่ะ
            นี่ละค่ะคือสเปคที่ว่า รับรองค่ะว่าแรง!!!  ลื่น!! เล่นเกมส์ได้สบายๆ เลยนะค่ะ วันนี้เราก็ได้อัพเดทราคาคอมเซ็ททั้ง 2 แบบกันไปจบแล้ว วันต่อไปเราจะมาแนะนำสเปคเครื่อง

SERVER ALL IN ONE กันนะค่ะ ขอ… OOP!!ไว้ก่อนนะค่ะ วันนี้ราตรีสวัสดิ์ค่า….ZZzzzzzz